FATLOOSE

|
 i am on plateau.  Unfortunately.

Nakakasaar minsan. Nakakafrustrate. Kahit anung effort mo to lose further ayaw talaga. Pero naggagain ka naman. O diba. Puputok talaga fuse mo.

There are times, gusto ko nalang kumuha ng kutsilyo at hilapin yung mga lose skin o kaya naman laslasin ang balat ko at kalikutin ang mga adipose tissue ko! Ewan ko lang kung hindi mawala yung mga pasaway na to.

Well come to think of it. I should be easy with myself. I lost almost one human size.

Pero realizing that anytime i can gain again that disaster fat and relive the past that i don’t want to dwell again to, KAILANGAN.
 
3 years ago, i was 125kg with waist line of 46 inches and clothing of XXXL sizes.

SHIT diba? Ang hirap maghanap ng damit na ganun. it’s either LEE PIPES or JAG THUG lang. Then i cant splurge on SALE items.

Sa sasakyan lalo na sa trisikel, dalawa bayad ko. Paano, ako lang kasya. At sa dyip, umiinit ulo ng driver, dahil ang sampuan nagiging waluhan nalang... Lalampasan ka ng mga sasakyan, at kahit humarang ka pa ata sa kalsada para tigilan ka nila, sori ka na lang, DREAM ON ang drama.

Tampulan ka ng biruan pag may kainan. It’s either, uubusin mo ang handa, o kaya dapat ikaw nalang ang inihanda.

Hay, kung ililista ko lahat ng mga sakit sa damdamin na naranasan ko dahil sa dati kong katawa, hindi matatapos ang blog na to...

SO WHAT MADE ME DECIDE TO LOSE THE EFFING BULGES AND EXTRA WEIGHT?

Fed up? Ewan ko din... trip ko lang siguro.

So what did i do?

Jogging everyday.

May i count ng calories every single day.

Tumira ng green tea. Mansanas. Gulay. At kung anu-ano pa na healthy at magpapabilis ng metabolism ko.

Naglaro din ng badminton.

Yun. Yun lang...

At yun. Nagbunga ng bongga!!!

Now down at 74kg... haba pa ng lalakbayin ko to reach 65kg...

Sobrang hirap na. At eto pa ang mas nakakaloka., ang lose skin at ugly stretch marks.

But more than anything na nagbago, sabi nila UGALI ko...

I can agree somehow. But not on the line of attack they are saying.

LET’s JUST SAY, THEY WEREN’T ABLE TO KEEP UP. Yun na.

BASTA. PERIOD NA. BAKA KUNG ANU NA NAMAN ANG LUMABAS.

AT BASTA ULIT. I will still strive to reach my target weight.

Medyo lie low lang ako ngayon. Waiting to return home at dun ako raratsada.

JOGGING ALMOST EVERYDAY.

GYM SA KANTO 4x a DAY.

DIETA ULIT.

AT THIS TIME, TITIRA NA KO NG PILLS.

I AM DECIDED..

ALL I NEED IS A MOTIVATION... AND I FOUND IT.

Sorry na lang sa mga bitter at ingget...

MAGIGING SEXY RIN AKO, NOT ONLY IN MY OWN WAY, PERO SA MATA NG LAHAT!!!!

pero for the meantime.. let me indulge sa fud at beer. hahaha. XD


1 comments:

LON said...

PANALO.

Post a Comment